Hướng dẫn tắt chế độ Backup dữ liệu tự động trong Excel.


Sau khi làm xong mọi việc trong Excel như nhập thêm dữ liệu hay đang làm việc đột nhiên mất điện giữa chừng nhưng thực sự những việc bạn đang làm có thực sự mất hết hay không?

Câu trả lời là sẽ không bao giờ mất khi bạn mở máy lên trở lại ngay sau khi có điện trở lại,Vì từ Microffice 2007 trở về sau cho tới phiên bản mới nhất 2013 hiện nay khi bạn làm việc trên bất cứ một công cụ nào Excel,Word…. Office sẽ tự động lưu lại nếu bạn chưa kịp Save.
Bạn có thể tùy chỉnh thời gian lưu lại tự động này từ 10 phút cho tới 100 phút nếu bạn là người hay bất cẩn hoặc hay quên Save mỗi khi lưu dữ liệu.
Nếu bạn cảm thấy phiền toái với điều này thì hôm nay dịch vụ cài đặt windows tại nhà chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách  tắt chế độ đó như sau:

Bạn vào Tool/option/save, bỏ tích chọn ở vùng mình khoanh trong ảnh đính kèm là ok nhé!


Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Sửa máy tính, laptop, máy in, lắp đặt camera tại Bình Lục, Hà Nam - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger